• (iOS) Người Que Đại Chiến: Nguoi que dai chien gian lận nhiều tài nguyên hơn

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Người Que Đại Chiến: Nguoi que dai chien ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Người Que Đại Chiến: Nguoi que dai chien IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ gian lận nhiều tài nguyên hơn ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Người Que Đại Chiến: Nguoi que dai chien 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Rất vui nhưng rất khó và rất cần não

    Hàng bò thôi

    Mong đợi điều gì đó nhiều hơn nữa .. Kinda thất vọng về kết quả .. Nhưng đừng để tôi và những đánh giá tiêu cực khác hạ thấp lòng tự trọng của các nhà phát triển! Những gì tôi đề xuất là tạo trò chơi gốc thay vì sao chép người khác. Cuối cùng thì làm cho một trò chơi có giá trị. Đưa ra các khái niệm và cơ học ban đầu. Đi hoang dã! Đừng coi đây là một bài phê bình tồi tệ, nhưng hãy coi nó như tôi đang cố gắng giúp trí tưởng tượng của bạn trôi chảy như một dòng sông trong rừng. Cảm ơn bạn đã đến với .. TED Talk của tôi? Whatevs chúc các nhà phát triển may mắn trong tương lai!

    Vấn đề lớn nhất là bạn thậm chí không thể điều khiển các nhân vật .... nó quá nhàm chán, di sản chiến tranh dính đã tốt hơn nhiều. Tôi đã hoàn thành nó nhiều lần và đang chờ đợi phần hai. Tôi thất vọng

    Việc chơi bản nhái rẻ tiền này khiến tôi phải quay lại và đánh bại bản gốc một lần nữa, vì vậy tôi đoán vậy cảm ơn vì điều đó. Và không giống như các bài đánh giá khác, tôi thực sự có thể chơi trò chơi vì tôi có phần mềm chặn quảng cáo - vẫn là một trò chơi rác.

    Không hiểu làm thế nào để làm điều này


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :